Trang chủ » Thể dục giảm cân » 5 bài tập trong nhà giảm cân mùa đông

5 bài tập trong nhà giảm cân mùa đông

Khithời tiết không thuận lợi bạn có thể thực hiện những bài tập sau trong nhà mà vẫn đảm bảo hiệu quả. Dụng cụ duy nhất chủa bạn làm một chiếc ghế mây chiều cao ngang đầu gối.

171

Bài tập 1

Nằm ngửa trên hền nhà, hai chân gác lên ghế, hai bãn tay đặt xuống sàn cơ thể hoàn toàn thả lỏng. Hít vào đồng thời đưa hai tay về phía trước và nâng toàn bộ thân trên lên tư thế ngồi. hai tay song song với mặt đất (hình 1) giữ nguyên tư thế trong 5 nhịp đếm. Thở ra và nằm xuống sau 3 nhịp đếm thì tiếp tục. Thực hiện 20 lần. Động tác này sẽ làm thon gọn vòng 2 và đôi chân săn chắc hơn.

Bài tập 2

Đứng thẳng cách ghế một khỏng bằng thân trên và hai tay. Cúi xuống hai tay đặt lên mặt ghế, đầu ngẩng về phía trước. Giữ nguyên trong 5 nhịp đếm thì thu về và thực hiện 20 lần.

Bài tập 3

Ngồi trân ghế hai tay trụ vào 2 mép trước của ghế. Hai chân duỗi thẳng. Dùng hai tay nâng thân và đẩy về phía trước, dùi và cẳng chân tạo thành một góc vuông. Giữ nguyên trong 5 nhịp thở và trở về vị trí ban đầu.

Bài  tập 4

Nằm nghiêng trên ghế như hình 4, hai tay thẳng úp vào nhau. Chân phải thẳng chân trái cong giữ nguyên trong 5 nhịp thở rồi đổi bên.

Bài  tập 5

Đứng cách một bức tường 40 cm. Hai tay đưa lên cao và úp vào tường sau đó dồn sức ép lên hai tay. Giữ nguyên trọng nhịp đếm sau đó trở về tư thế ban đầu và tiếp tục thực hiện 20 lần.

Theo – ThegioiSanhdieu.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 7.3/10 (3 votes cast)
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)
5 bài tập trong nhà giảm cân mùa đông, 7.3 out of 10 based on 3 ratings

Cùng danh mục

Copyright © 2013 Giảm cân - Cách giảm cân - Thực phẩm giảm cân - Thể dục giảm cân - Tư vấn giảm cân nhanh
Thông tin trên web chỉ là tham khảo. Chúng tôi chưa cung cấp thông tin hoặc dịch vụ trên website này
Phát triển bởi Thiết Kế Website Đẹp